Về chúng tôi

Một Căn Bếp - Góc nhỏ mày mò chia sẻ công thức nấu ăn, review đồ bếp dành cho các bà nội trợ và các đầu bếp chuyên nghiệp.

Thông tin liên lạc

207C Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh info@motcanbep.vn 0969789227

Bộ 12 ly - Restaurant O Spirit 0412/60

Mã sản phẩm SET-RIE-ON041260OSPI Thương hiệu từ Áo
Hàng chính hãng 100%
Thông tin nổi bật
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
  • Vận chuyển toàn quốc.
  • Hotline: 1800 6390
1.667.717₫ 1.755.492₫
Còn hàng
MUA NGAY
*Sản phẩm được cung cấp và vận chuyển bởi Kitchen Koncept.

Đơn hàng RIEDEL trên 6.000.000 sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Đơn hàng RIEDEL từ 3.000.000 - 6.000.000 sẽ được hỗ trợ 50% Phí vận chuyển.

Đơn hàng RIEDEL dưới 3.000.000 sẽ KHÔNG được hỗ trợ phí vận chuyển

Ly pha lê Restaurant O Spirit là sản phẩm hoàn hảo để kết hợp hài hòa giữa hương thơm và mùi vị của các loại rượu mạnh, nhằm làm dịu đi độ cồn và độ thanh của khẩu vị.

Ly có hình dạng ống sáo cho phép làm giảm đi sự bay hơi của đồ uống. Chất liệu pha lê chọn lọc làm tôn lên màu sắc đặc trưng của rượu.

Sử Dụng: Sản phẩm thích hợp dùng để thưởng thức các loại rượu mạnh.

Bảo Quản:

  • Khi vệ sinh vết bẩn trên sản phẩm, nên sử dụng nước có hàm lượng khoáng thấp để chùi rửa.
  • Để tránh trầy xước cần tránh để pha lê tiếp xúc với các vật liệu bằng thủy tinh hoặc kim loại khác.
  • Có thể sử dụng giấm trắng để loại bỏ vết bẩn bám trên sản phẩm.
  • Sử dụng giá đỡ riêng cho các sản phẩm pha lê Riedel.
  • Vệ sinh sản phẩm bằng tay.
  • Khi vệ sinh bằng tay, cần rửa pha lê dưới vòi nước ấm và rửa cẩn thận.
  • Để đánh bóng pha lê, bạn có thể sử dụng hai miếng vải đánh bóng, không cầm đế trong khi đánh bóng sản phẩm.
  • Việc bảo quản không cẩn thận có thể gây ra tình trạng pha lê bị biến dạng, nứt vỡ.
  • Bảo quản: Tránh bảo quản trong tủ bếp vì sẽ ám mùi thức ăn vào sản phẩm.
  • Đối với miếng vải đánh bóng sợi nhỏ: - Rửa ở nhiệt độ sôi (để diệt vi khuẩn) bằng xà phòng không mùi.

Thương hiệu: Riedel.

Chất liệu: pha lê.

Sản phẩm không bảo hành.

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của Kitchen Koncept. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Chi tiết thời gian bảo hành được quy định như sau:

Thương hiệu Thời gian bảo hành
ZWILLING 1-2 năm*
STAUB 5 năm
BALLARINI 1-7 năm*
LODGE 5 năm
MARCATO 10 năm**
CORAVIN 1 năm*
VINTURI 1 năm*
VACU VIN 1 năm*

* Sản phẩm bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

** Không bảo hành phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm được bảo hành khi đủ những điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị hỏng hoặc gặp sự cố kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng có hóa đơn mua hàng tại Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày mua hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được quy định bởi Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua hoặc mua tại các kênh không chính thức của Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm bị hư hại do lỗi người dùng.
  • Lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành lớp chống dính cho tất cả các dòng chảo.

Quy trình bảo hành:

  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn mua hàng tới trụ sở công ty Kitchen Koncept.
  • Kitchen Koncept sẽ thu hồi sản phẩm, kiểm tra, xác định lỗi và phản hồi lại khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành.